TOP 10 Cuốn Sách Về Sức Khỏe Hay Nhất Nổi Tiếng Không Nên Bỏ Qua

Mọi người đều biết rằng sức khỏe là tài sản quý giá của con người. Thay vì chủ động phòng bệnh hay tìm hiểu về sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu những cuốn sách về sức khỏe hay nhất mà bạn nên đọc.

Nhân tố Enzyme – Hiromi Shinya

Người ta nói, y học đã có những bước tiến vượt bậc trong 100 năm qua nhưng số người mắc bệnh không hề giảm mà ngày càng tăng. Vậy nếu y học thực sự có tiến bộ thì tại sao số lượng bệnh nhân vẫn chưa giảm? Đọc cuốn sáchNhân tố Enzyme  của tác giả Hiromi Shinya khiến những câu hỏi trên dần hiện lên, bạn có muốn biết không?

Theo nguồn tin từ OKVIP, sau khi được xuất bản cuốn sách Nhân tố Enzyme đã có sức ảnh hưởng rộng rãi trên toàn thế giới, đến nay đã bán được hơn 2 triệu bản . Tác giả chỉ ra những quan niệm sai lầm phổ biến về sức khỏe và đưa ra lời khuyên về cách thay đổi để nâng cao sức khỏe.

Review Top 15 cuốn sách hay nhất về sức khỏe mà bạn nên tìm đọc

Làm sạch mạch và máu – Nishi Katsuzo

Đây là tác phẩm y học nổi tiếng của Nishi Katsuzo (1884 – 1959), được Nhà xuất bản Lao Động xuất bản qua bản dịch của bác sĩ Trương Thị Thảo. Để trả lời câu hỏi: Làm gì để tránh những căn bệnh nguy hiểm, đồng thời bảo vệ và nâng cao sức khỏe?

Tác giả Nishi Katsuzo đã giải thích rất kỹ trong các cuốn sách của mình như Tuần hoàn máu bình thường – dòng sông sự sống, Sức khỏe cột sống – sức khỏe mạch máu, Ý nghĩa của việc hít thở đúng cách là gì? Dinh dưỡng tăng cường hoạt động trí não, Học cách trở thành người hạnh phúc, v.v.

Những phương thức phục hồi sức khỏe theo tự nhiên – Nishi Katsuzo

Ngoài cuốn sách “Làm sạch mạch và máu” trình bày ở trên, đây còn là cuốn sách có giá trị về sức khỏe con người và được giảng dạy ở nhiều nơi. Mặc dù các bác sĩ nói với anh rằng anh không thể sống đến năm 20 tuổi nhưng những khám phá quan trọng đã giúp anh thay đổi số phận.

Cuốn sách như một cẩm nang hướng dẫn con người trong thời đại mới về các phương pháp chăm sóc sức khỏe dựa trên phương pháp tự nhiên. Với những phương pháp lành mạnh này, người dân ở mọi châu lục đều trở nên khỏe mạnh, trẻ trung và tin vào khả năng vô hạn của chính mình.

Thoát khỏi ung thư – Bill Henderson và Bác sĩ Carlos M. Garcia

Tin tức từ okvip.legal cho biết, “Thoát khỏi ung thư” là cuốn sách đã nhận được sự hưởng ứng rất lớn từ độc giả tại Hoa Kỳ và các nước trên thế giới. Sách đã được dịch ra 8 thứ tiếng khác nhau với nội dung về phương pháp điều trị ung thư và một số bệnh mãn tính giúp bảo vệ sức khỏe. Cuốn sách mang lại giá trị rất lớn, đặc biệt đối với các bệnh nhân ung thư, giúp họ có thêm động lực chiến đấu với căn bệnh “đánh bại ung thư một cách tự nhiên” hay cách phòng ngừa căn bệnh nguy hiểm này.

Review Top 15 cuốn sách hay nhất về sức khỏe mà bạn nên tìm đọc

Phòng và chữa bệnh ung thư theo phương thức tự nhiên – Betty L Khoo-Kingsley

Cuốn sách nổi tiếng của Betty L Khoo-Kingsley (chuyên gia đến từ Singapore) với rất nhiều thông tin hữu ích giúp bạn có cái nhìn toàn diện về bệnh ung thư và các phương pháp điều trị. Đặc biệt, cuốn sách mang đến niềm tin mãnh liệt cho những bệnh nhân tuyệt vọng, đồng thời là nguồn cảm hứng về sức mạnh chữa lành cơ thể một cách tự nhiên nhằm cải thiện hệ thống miễn dịch, chứ không phải hóa trị, xạ trị và dùng thuốc rất độc hại.

Dinh dưỡng – chìa khóa vàng cho sức khỏe (Lisa Hark Ph.D., Dr. Darwin Deen)

“Dinh dưỡng – chìa khóa vàng cho sức khỏe” cung cấp những thông tin cơ bản và quan trọng nhất về khoa học dinh dưỡng, giúp bạn tiếp cận các thuật ngữ chuyên môn trong lĩnh vực dinh dưỡng như Protein, lipid (chất béo), Carbohydrate (đường) và vitamin (vi chất dinh dưỡng). , khoáng chất),… Ngoài ra, cuốn sách còn giúp bạn có chế độ dinh dưỡng phù hợp, cung cấp đủ năng lượng và tốt cho sức khỏe.

Suối nguồn tươi trẻ – Peter Kelder

Cuốn sách được rút ra từ những bí quyết tu tập của người Tây Tạng cổ xưa, những bí quyết này chính là cách duy trì sức khỏe và tuổi trẻ của các Lạt ma Tây Tạng huyền bí. Phương pháp này xuất phát từ cuộc trò chuyện giữa tác giả Peter Kelder và Đại tá Bradford – một người đàn ông 73 tuổi có sức sống trẻ trung của tuổi 40 chỉ với bí quyết này.

Không ai có thể khẳng định điều đó là sự thật 100%, nhưng sự nổi tiếng của cuốn sách suốt hàng chục năm qua, được dịch ra hơn 36 thứ tiếng trên thế giới đã phần nào chứng minh tính hiệu quả của phương pháp thực hành này. Bạn có thể dễ dàng hiểu được 5 pháp tu Tây Tạng đơn giản thông qua những hướng dẫn và hình ảnh minh họa dễ hiểu.

Review Top 15 cuốn sách hay nhất về sức khỏe mà bạn nên tìm đọc

Yoga cho sức khỏe vững bền – Liz Lark & Mark Ansari

Cuốn sách này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn bắt đầu tìm hiểu về chủ đề này cũng như luyện tập ở nhà. Sách hướng dẫn đầy đủ về kỹ thuật và tư thế để đảm bảo an toàn và hiệu quả tối đa khi bạn áp dụng. Yoga cho sức khỏe bền vững bao gồm 30 tư thế chính và hướng dẫn kỹ thuật thở trong Yoga. Mỗi chương trình tập sẽ bao gồm 6 bài cơ bản như gập người về phía trước, gập người về phía sau, nghiêng người sang một bên, vặn mình, giữ thăng bằng và trồng cây chuối. Các tư thế được sắp xếp một cách khoa học để bổ sung cho từng bộ phận trên cơ thể bạn.

Những quy tắc để sống khỏe – Alpha Books biên soạn

Sách được nhiều tác giả Alpha Books biên soạn. Những hướng dẫn trong sách sẽ giúp bạn mở rộng tầm nhìn về sức khỏe toàn diện và hiểu rõ hơn về các yếu tố nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và người thân. Từ đó bạn có thể ngăn chặn những yếu tố có hại cho sức khỏe và nâng cao sức khỏe của bản thân và gia đình.

Minh triết trong ăn uống của phương Đông – Ngô Đức Vượng

Cơ thể được xây dựng bởi thức ăn nước uống hàng ngày, nguồn năng lượng để chúng ta hoạt động cũng từ đó mà ra. Vì vậy, việc tìm hiểu Trí Tuệ Ăn Kiêng của Phương Đông là vô cùng cần thiết. Tác giả Ngô Đức Vượng đã quan tâm đến vấn đề này từ lâu. Ông là người ăn chay, ăn gạo lứt muối mè, nhịn ăn để tự chữa bệnh và giúp nhiều người tập tự chữa bệnh, bổ sung dinh dưỡng, nâng cao sức khỏe và đã đạt được nhiều kết quả tốt trong nhiều năm qua.

Với thiện chí mang đến cho cộng đồng những phương pháp điều trị bệnh và sức khỏe không dùng thuốc, chi phí thấp, dễ thực hành, tác giả viết cuốn sách này nhằm mang đến cho độc giả những lời khuyên quý báu và đáp ứng nhu cầu cần thiết của độc giả.

Review Top 15 cuốn sách hay nhất về sức khỏe mà bạn nên tìm đọc

Trên đây là danh sách những cuốn sách về sức khỏe hay nhất mà bạn nên đọc. Chúng tôi hy vọng có thể giúp bạn có được những thông tin quý giá để chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình tốt hơn.

Bài viết liên quan