Tổng Quan Về Đội Bóng Nice – Những Thành Tích Bóng Đá Nổi Bật

Đội bóng Nice là một trong những đội bóng có truyền thống lâu đời ở Pháp. Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, đội bóng này đã đạt được thành công rực rỡ và liên tục phá vỡ những kỷ lục trước đó. Vậy câu lạc bộ bóng đá OGC Nice là đội bóng như thế nào? Bài viết này chúng tôi sẽ tổng quan về đội bóng Nice mà bạn có thể tham khảo qua.

Tổng quan về đội bóng Nice

  • Tên đầy đủ của đội: Olympique Gymnaste Club de Nice Côte d’Azur (OGC Nice)
  • Biệt danh của đội: Les Aiglons
  • Ngày tạo: 1904
  • Sân nhà: Allianz Riviera
  • Chủ tịch sáng lập: Jean-Pierre Rivère
  • Huấn luyện viên trưởng: Christophe Galtier

Theo bet88, OGC Nice là một câu lạc bộ bóng đá Pháp có trụ sở tại Nice. Câu lạc bộ này được thành lập cách đây hơn một thế kỷ từ năm 1904 cho đến ngày nay với tên gọi Câu lạc bộ Thể dục dụng cụ de Nice.

Câu lạc bộ này là một trong những câu lạc bộ đầu tiên làm cho bóng đá Pháp trở nên nổi tiếng. Bởi họ đã giành được 4 chức vô địch Ligue 1 và 3 danh hiệu Coupe de France. Hiện tại, đội bóng Nice đang chơi ở Ligue 1 – giải đấu lớn nhất của bóng đá Pháp và đã duy trì được phong độ khi không để thủng lưới bàn nào trong 5 trận liên tiếp.

Trong hành trình thành công của mình, câu lạc bộ OGC Nice đã gây được tiếng vang lớn vào những năm 1950. Ngày nay, Nice là một trong những câu lạc bộ đầu tiên có chiến thuật thông minh. Khi họ đã hội nhập được các cầu thủ quốc tế vào đội của mình cũng như bên ngoài với nhiều thành tích như:

  • Vô địch Pháp 4 lần: 1950/51, 1951/52, 1955/56, 1958/59.
  • Vô địch giải hạng Nhì Pháp 4 lần: 1947/48, 1964/65, 1969/70, 1993/94
  • Coupe de France 3 lần vào các năm 1952, 1954, 1997
  • Vị trí trên bảng xếp hạng Ligue 1 5 mùa giải gần nhất là: 3 – 8 – 7 – 5 – 9
  • Thành công mùa giải Ligue 1 2021/2022 với vị trí ở nửa trên bảng xếp hạng

Thông tin đội bóng đẹp cập nhật hôm nay

Danh sách cầu thủ đội bóng Nice mới nhất

Theo như những người truy cập link vào bet88 cho biết, từ năm 2021, nhiều thành viên mới gia nhập câu lạc bộ bóng đá Nice. Những người mới đến là: Eliezer Brazao Pedro, Ibrahim Cissé, Armel Zohouri, Jean-Clair Todibo, Trazie Thomas, Brahima Ouattara, Wylan Cyprien, Coly Racine, Ihsan Sacko, Hicham Mahou, Lucas Da Cunha, Evann Guess And, Calvin Stengs, Melvin Barde, Kouadio Nguessan Jean, Mario Lemina, Pablo Rosario.

Tuy nhiên, theo phiên bản, thành phần chính thức của đội bóng Nice như sau:

  • Huấn luyện viên trưởng là: Christophe Galtier.
  • Thủ môn: Teddy Bou Hendi, Walter Benitez, Yoan Cardinale.
  • Hậu vệ: Dante, Hassane Kamara, Antoine Mendy, Stanley Nsoki, Youcef Attal, Melvin Bard, Flavius Daniliuc, Lorenzo Prso, Bambu Robson, Jean-Clair Todibo.
  • Tiền vệ: Morgan Schneiderlin, Malik Sellouki, Hichem Bouraoui, Lucas Da Cunha, Soudeysse Kari, Jordan Lotomba, Tom Louchet, Myziane Maolida, Calvin Stengs, Khephren Thuram Ulien, Alexis Trouillet, Paul Wade.
  • Tiền đạo: Amine Gouiri, Dan Ndoye, Alexis Claude Maurice, Kasper Dolber.

Thông tin đội bóng đẹp cập nhật hôm nay

Thành tích mới nhất của đội bóng Nice

Sau 38 ngày thi đấu tại Ligue 1 mùa trước (2020), Nice có được 15 trận thắng, 7 trận hòa và 16 trận thua. Thống kê này cho thấy việc duy trì phong độ cũng như chiến thuật của đội bóng vẫn là một bài toán khá khó khăn. Tuy nhiên, hàng tiền đạo đã chơi khá ấn tượng khi ghi tới 50 bàn thắng.

Nhưng mùa giải trước, HLV Christophe Galtier đã giúp đội bóng trở thành vua Lục Lang. Hiện tượng Nice – Đội bóng duy nhất trong top 5 giải vô địch quốc gia đến thời điểm hiện tại chưa để thủng lưới bàn nào đã một lần nữa tạo được tiếng vang lớn.

Thành công của “Đại bàng nhỏ” chỉ có thể kể đến ấn tượng mạnh mẽ của HLV Christophe Galtier – vị HLV giỏi từng giúp Lille vô địch Ligue 1 mùa trước. Hơn nữa, đội bóng Nice vừa có được chiến thắng thứ 3 liên tiếp. Điều này có được là nhờ hàng phòng ngự và tấn công chắc chắn, hiệu quả ở các trận đấu tại Ligue 1 2021.

Như vậy, Nice đã ghi 10 bàn và không để thủng lưới bàn nào sau 4 trận đấu quyết liệt. Đây cũng chính là lý do khiến đội bóng này vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Chúng ta thấy rằng ngay từ mùa giải đầu tiên dưới sự chỉ đạo của Christophe Galtier, tinh thần chiến đấu của toàn đội đã được hồi sinh.

Thông tin đội bóng đẹp cập nhật hôm nay

Trên đây các bạn sẽ tìm thấy thông tin tổng quan về đội bóng Nice. Hy vọng những gì chúng tôi chia sẻ ở trên có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng này cũng như những thành tích mà họ đã chiến đấu hết mình để giành được.

Bài viết liên quan