Madridista Là Gì? Tại Sao Madridista Lại Có Nhiều Fan Hâm Mộ?

Chắc hẳn nhiều người đã từng nghe đến Madridista nhưng không phải ai cũng biết Madridista là gì? Để hiểu rõ hơn người hâm mộ Real Madrid được gọi là gì, mời bạn đọc bài viết dưới đây.

Madridista là gì?

Theo nguồn tin từ hi88, Madridista là tên của những người ủng hộ đội bóng Real Madrid. Biệt danh này dùng để chỉ những người yêu thích đội bóng này. Không có định nghĩa chính xác về ý nghĩa của từ này, người ta chỉ biết rằng đó là từ để chỉ những cổ động viên trung thành và vô điều kiện của Real Madrid.

Hiện tại, Real là một trong những đội bóng được yêu thích nhất thế giới. Mỗi lần đội bóng này thi đấu, sân vận động luôn chật kín người, hơn thế nữa còn có hàng triệu người theo dõi trên TV. Bất kể màu da hay quốc tịch, những người yêu bóng đá và Real Madrid đều được gọi là madridistas. Dù ở châu Âu, châu Á hay châu Phi, Real luôn có một lượng fan cực kỳ hùng hậu.

Ngay cả khi đội của họ thua theo trận đấu hôm nay, người dân Madrid sẽ không tỏ ra thất vọng mà sẽ động viên đội bóng của mình. Họ không phải là những cổ động viên hung hãn, không can thiệp hay gây mất trật tự trên sân bóng. Đội nhà thua thì buồn, thắng thì vui mừng. Bạn sẽ được gọi là madridista khi có những hành động thể thao và văn minh.

madridista là gì? Ảnh hưởng và hoạt động phổ biến của cư dân Madrid

Tại sao người hâm mộ Real Madrid được gọi là madridistas?

Trên thực tế, chính người hâm mộ Real Madrid cũng không biết cái tên Madridista xuất phát từ đâu và khi nào. Ý nghĩa của cái tên Madridista cũng rất khó giải thích. Có thể những người hâm mộ lớn tuổi đã quan tâm đến nó và dần dần cái tên này trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi hơn.

Theo tham khảo từ những người tham gia đăng ký hi88, Madridistas đã là thành viên của câu lạc bộ Real Madrid trong 17 năm. Trước đây, madridistas chỉ là một nhóm cổ động viên nhưng ngày nay con số đó đã lên tới hàng chục nghìn người. Ngay cả những ngôi sao nổi tiếng khắp thế giới cũng là fan của Real Madrid.

Hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới tự hào được gọi là madridistas. Họ đã cùng nhau hát khẩu hiệu “Hala Madrid” trong tất cả các trận đấu của đội.

Người hâm mộ thực sự được gọi là gì? Nguồn gốc của những người ủng hộ Real Madrid

Tại sao Real Madrid có nhiều người hâm mộ đến vậy?

Để có lượng fan lên tới hàng chục triệu, Real Madrid đã không ngừng nỗ lực chứng tỏ phong độ của mình trong thời gian qua. Real Madrid có tất cả các yếu tố của một đội bóng đẳng cấp thế giới.

Đội bóng quy tụ nhiều ngôi sao bóng đá nhất

Những cầu thủ xuất sắc như David Beckham, Cristiano Ronaldo, Carlos… đều là huấn luyện viên trưởng của các câu lạc bộ. Tất cả những người chơi này đều đã có lượng người hâm mộ riêng. Vì vậy, khi cộng lại, khó có đội bóng nào có thể đánh bại được Real Madrid.

Đội tuyển có thành tích vẻ vang

Những năm gần đây, Real Madrid đã mang về những chiến thắng táo bạo và thành tích đáng nể cho các Madridistas. Thứ hạng của Real Madrid cũng là một kỷ lục đáng mơ ước đối với các câu lạc bộ khác, với những điểm nổi bật sau:

  • Một câu lạc bộ chưa bao giờ bị xuống hạng ở giải cấp câu lạc bộ Tây Ban Nha.
  • 35 chức vô địch La Liga, 19 Copa del Rey, 12 Siêu cúp Tây Ban Nha. Chưa đội bóng nào ở Tây Ban Nha vượt qua được thành tích của “Kền kền trắng”.
  • 14 lần Cúp C1, 5 Siêu cúp châu Âu, 2 Cúp UEFA Europa League, 4 FIFA Club World Cup. Một thành tích mà chỉ Real Madrid mới có thể đạt được.

madridista là gì? Lý do Real Madrid có lượng fan đông đảo

Bài viết trên đã giúp bạn đọc thêm thông tin về Madridista là gì. Hãy tiết tục theo dõi chúng tôi để cập nhật them nhiều tin tức thú vị nhé.

Bài viết liên quan